ท่านกำลังเยี่ยมชมเทศกาลที่ผ่านมา เยี่ยมชมเทศกาลปัจจุบัน

4 ทอล์ก 4 สไตล์ - เปิดรับประสบการณ์ สานต่อไอเดีย

เผยแพร่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

4 ทอล์ก 4 สไตล์ – เปิดรับประสบการณ์ สานต่อไอเดีย

ชวนรับฟังประสบการณ์จากนักสร้างสรรค์ ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ที่ต้องการเสนอไอเดีย ไม่ว่าคุณจะเป็นนักฟังสายบรรยาย สายแลกเปลี่ยนเสวนา สายประสบการณ์ตรง หรือสายถกเถียงเรียบเรียงเหตุผล เทศกาลอีสานสร้างสรรค์ 2565 เอาใจแฟน ๆ สายทอล์กด้วยการนำเสนอ 4 รูปแบบ 4 อรรถรส


1. จ้วดทอล์ก

Juad Talk: Isan Next

TCDC Khon Kaen | Online Platforms


ทอล์กที่จะทำให้เห็นความเป็นไปได้ใหม่ของอุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมบันเทิง และอุตสาหกรรมงานฝีมือและการออกแบบ ว่าเราจะสามารถนำสิ่งที่มีอยู่มาสร้างสรรค์ใหม่ให้ดีขึ้นได้อย่างไร โดยวิทยากรชาวอีสานรุ่นใหม่ 6 ท่านที่พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ให้เข้าใจง่ายแบบจ้วด ๆ

ISAN Ent. Marketing : คนอีสานบ้านเฮา เว่าหยังกะม่วน

Future of ISAN POP : การส่งออกวัฒนธรรมอีสานป๊อป

Molum Fandom : อะไรที่ทำให้คนยังอยู่รวมกันเป็นแฟนด้อมหมอลำ

ISAN Craft and Gender : ผ้าและเพศ

From Forest to Table : อาหารอีสานจากป่าสู่โต๊ะ 

ISAN Plant based : อนาคตของวัตถุดิบท้องถิ่น


2. บันเทิงทอล์ก

Entertainment Talk

TCDC Khon Kaen | ออนไลน์


การเสวนาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมบันเทิงอีสานผ่านมุมมองของคนในอุตสาหกรรมบันเทิงสาขาต่าง ๆ เพื่อร่วมวิเคราะห์และนำเสนอการพัฒนาใหม่ ๆ ในหัวข้อ “การส่งออกผลงานของอุตสาหกรรมดนตรีสู่สากล” ให้ผู้ฟังได้เรียนรู้จากประสบการณ์ของศิลปินและคนในอุตสาหกรรมดนตรีที่ประสบความสำเร็จ และร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็น “ความเป็นอีสานที่จะขายได้ในระดับโลก”


3. อีสานลิงก์

Isan Link

TCDC Khon Kaen | ออนไลน์


การเสวนาโดยผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศที่จะมานำเสนอกรณีศึกษาอันน่าสนใจในประเทศของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการเติบโตของอุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมบันเทิง อุตสาหกรรมงานฝีมือและการออกแบบ และประเด็นการพัฒนาพื้นที่สร้างสรรค์ โดยตั้งเป้าว่าจะนำมุมมองและความรู้จากวิทยากรผู้มากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์มามาท่ายทอดให้แก่ผู้ประกอบการและนักสร้างสรรค์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและในประเทศไทย


ดีเบตดีบ่

Debate De Bor

TCDC Khon Kaen | ออนไลน์


เวทีที่จะเปิดโอกาสให้ศิลปินและนักสร้างสรรค์อีสานได้เห็นโอกาสใหม่ ๆ ในการพัฒนาอุตสาหกรรมบันเทิงอีสานผ่านมุมมองที่แตกต่าง จากกลุ่มคนที่หลากหลาย ในรูปแบบของการโต้วาทีที่ทั้งสนุก เฉือดเฉือน และสร้างสรรค์ ตามแบบฉบับของเทศกาลอีสานสร้างสรรค์ 2565 โดยเปิดรับสมัครนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป


ติดตามความเคลื่อนไหว / Follow us

https://isancreativefestival.com/

FB: isancreativefestival

IG: isancreativefestival

Line: @isancf


#ISANCF2022

#isancreativefestival

#เทศกาลอีสานสร้างสรรค์

แชร์